CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River
  • Tác giả: Nguyễn Quang Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng thuộc khách sạn; Thực trạng về công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Vian Hotel
  • Tác giả: Lê Thị Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn. Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Vian Hotel. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Khách sạn Vian trong thời gian tới.

Một số biện để xây dựng và duy trì các mối quan hệ bên trong khách sạn Vạn Lợi
  • Tác giả: Văn Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận, thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và các mối quan hệ giữa các bộ phận tại khách sạn vạn Lợi, một số biện để xây dựng và duy trì các mối quan hệ bên trong khách sạn Vạn Lợi.

Giải pháp nhằm thu hút khách đến Nhà hàng - Khách sạn Đa Nang Reverside
  • Tác giả: Phan Thị Huyền Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành, Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Một số vấn đề về khách sạn và hoạt động kinh doanh nhà hàng khách sạn, nguồn khách trong hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn, một số chính sách thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn. Thực trạng hoạt động thu hút khách đến nhà hàng - khách sạn Đa Nang Reverside và một số giải pháp phát triển trong thời gian đến.

Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát SANDY BEACH Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 2012
  • Tác giả: Đỗ Thị Bích Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Thực trạng khai thác khách của Khách sạn Sandy Beach trong giai đoạn 2006 – 2008; Phần 3: Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát Sandy Beach Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 20012.