CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Phước Long |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố ;cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp; Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải - CN Đà Nẵng.
Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa
- Tác giả: Đinh Nguyễn Hoàng Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing; Thực trạng xây dựng marketing ở Công ty TNHH Thanh Hòa; Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa.
Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
- Tác giả: Vương Thị Hạnh Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục của đề tài gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch; Một số giải pháp Marketing điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng tại trung tâm xúc tiến du lịch.
Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa
- Tác giả: Đinh Nguyễn Hoàng Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing; Thực trạng xây dựng marketing ở Công ty TNHH Thanh Hòa; Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa.
Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Giao |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood, Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạo tại thị trường nội địa của Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng - Danafood.