CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Biện pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm thủy sản trên thị trường nội địa tại Công ty SEAPRODEX Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lí luận, thực trạng hệ thống kênh phân phối thị trường trong nước của Công ty SEAPRODEX Đà Nẵng. Các giải pháp phát triển.

Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân
  • Tác giả: Trương Thị Quỳnh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing cho sản phẩm; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc hoạch định chiến lược marketing, cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân; Chương 3: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân.

Một số giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung Tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Cơ sở lý luận về du lịch và truyền thông. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng. Một số giải pháp.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Phước Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố ;cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp; Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải - CN Đà Nẵng.

Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa
  • Tác giả: Đinh Nguyễn Hoàng Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS.Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing; Thực trạng xây dựng marketing ở Công ty TNHH Thanh Hòa; Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm Gỗ nguyên liệu tai Công ty TNHH Thanh Hòa.