CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Đại Hưng của Công ty TNHH Đại Hưng Gia tại thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng
  • Tác giả: Đào Thảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về Marketing và phát trển thương hiệu. Thực trạng về phát trển thương hiệu của Công ty TNHH Đại Hưng Gia và tổng quan về thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kiến nghị và giải pháp.

Improving marketing communication program for Saigontourane Da Nang Hotel
  • Tác giả: Tran Van Tien |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Huynh Linh Lan |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Literature review for marketing and marketing communication; Chapter 2: The current status of business and promotion mix of Saigontourane Danang hotel; Chapter 3: Improve the communication program for Saigontourane Danang hotel.

Chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phi Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing và tiến trình xây dựng chính sách marketing; Chương 2:Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam; Chương 3:Hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ vận chuyển đường bay nội địa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Đẩy mạnh hoạt động marketing sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Duy Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Minh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Những vấn đề lý luận cơ bản về sản phẩm thẻ tín dụng và công tác marketing thẻ tín dụng. Thực trạng marketing sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng trong những năm gần đây và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng thông qua sự hài lòng của khách hàng. Giải pháp kiến nghị.

Biện pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm thủy sản trên thị trường nội địa tại Công ty SEAPRODEX Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lí luận, thực trạng hệ thống kênh phân phối thị trường trong nước của Công ty SEAPRODEX Đà Nẵng. Các giải pháp phát triển.