Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sơ lý luận; Chương 2:Tổng quan về công ty tnhh mtv ứng dụng công nghệ phần mềm việt & thực trạng cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty thời gian qua; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty; Chương 4: Kết quả nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 5:Một số giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú