CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Mỹ An |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Khách sạn Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng. Đề xuất giải pháp về chính sách Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng.
Khảo sát ứng dụng chính sách marketing của một số sản phẩm thuộc nhóm kháng sinh
- Tác giả: Lê Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Nhận dạng sự vận dụng các chính sách marketing trong hệ thống marketing - mix của một số thuốc kháng sinh trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.
Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Đại Hưng của Công ty TNHH Đại Hưng Gia tại thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng
- Tác giả: Đào Thảo Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý thuyết về Marketing và phát trển thương hiệu. Thực trạng về phát trển thương hiệu của Công ty TNHH Đại Hưng Gia và tổng quan về thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kiến nghị và giải pháp.
Improving marketing communication program for Saigontourane Da Nang Hotel
- Tác giả: Tran Van Tien |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Huynh Linh Lan |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1: Literature review for marketing and marketing communication; Chapter 2: The current status of business and promotion mix of Saigontourane Danang hotel; Chapter 3: Improve the communication program for Saigontourane Danang hotel.
Chính sách marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Phi Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing và tiến trình xây dựng chính sách marketing; Chương 2:Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing dịch vụ vận chuyển hành khách đường bay nội địa của hãng hàng không quốc gia Việt Nam; Chương 3:Hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ vận chuyển đường bay nội địa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.