CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Phân tích và đánh giá thực trạng chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng BIDV - Đà Nẵng, từ đó chỉ ra những ưu điểm, hạn chế và đưa ra những đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách Marketing tại ngân hàng BIDV Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Phan Thùy Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt - Hàn.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách đến Khách sạn Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Bá Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoài Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về marketing và hoạt động marketing trong kinh doanh khách sạn, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại Khách sạn Đà Nẵng, các giải pháp Marketing nhằm thu hút khách đến Khách sạn Đà Nẵng.

Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010
  • Tác giả: Trương Hải Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sáu Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về thâm nhập thị trường, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình trong thời gian qua. Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010.

Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ máy tính tại Công ty TNHH Bảo Sơn
  • Tác giả: Phạm Văn Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cung cấp 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; phần 2; Thực trạng tình hình Kinh doanh và hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Bảo Sơn giai đoạn 2006 - 2008; phần 3: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ máy tính tại công ty TNHH Bảo Sơn.