Hoàn thiện chính sách chiêu thị tại Công ty Cổ phần xây dựng thương mại và tổng hợp Trương Gia Vinh
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị và những vấn đề liên quan đến chính sách chiêu thị; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách chiêu thị tại công ty; Chương 3. Xây dựng mô hình nghiên cứu công tác chiêu thị tại Công ty cổ phần Xây Dựng Thương Mại và Tổng Hợp Trương Gia Vinh; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách chiêu thị tại Công ty cổ phần Xây Dựng Thương Mại và Tổng Hợp Trương Gia Vinh.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú