CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Mỹ An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Khách sạn Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng. Đề xuất giải pháp về chính sách Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng.

Khảo sát ứng dụng chính sách marketing của một số sản phẩm thuộc nhóm kháng sinh
  • Tác giả: Lê Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung |
  • Chuyên ngành: Dược sĩ

Nhận dạng sự vận dụng các chính sách marketing trong hệ thống marketing - mix của một số thuốc kháng sinh trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Đại Hưng của Công ty TNHH Đại Hưng Gia tại thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng
  • Tác giả: Đào Thảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về Marketing và phát trển thương hiệu. Thực trạng về phát trển thương hiệu của Công ty TNHH Đại Hưng Gia và tổng quan về thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kiến nghị và giải pháp.

Improving marketing communication program for Saigontourane Da Nang Hotel
  • Tác giả: Tran Van Tien |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Huynh Linh Lan |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Literature review for marketing and marketing communication; Chapter 2: The current status of business and promotion mix of Saigontourane Danang hotel; Chapter 3: Improve the communication program for Saigontourane Danang hotel.