CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort
  • Tác giả: Lê Văn Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing; Thực trạng hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort; Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort.

Hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên – Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Văn Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing của doanh nghiệp; Thực trạng hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên – Kiên Giang; Hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên – Kiên Giang đến năm 2022.

Hoàn thiện công tác marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu
  • Tác giả: Đỗ Tấn Phi Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và công tác marketing của sản phẩm thẻ. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu. Chương 3. Giải pháp marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu.

Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Mỹ An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Khách sạn Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng. Đề xuất giải pháp về chính sách Marketing nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Khách sạn Vian Đà Nẵng.