CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Huỳnh Nhật Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Võ Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng marketing tại khách sạn Princess; Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng.
Truyền thông marketing online nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tổng thể của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng (SEANGON)
- Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Những vấn đề cơ bản của Truyền thông marketing online; Thực trạng hoạt động kinh doanh và Truyền thông marketing online của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng (SEANGON); Giải pháp Truyền thông marketing online nhằm thu hút khách hàng sử d ụng dịch vụ SEO tổng thể của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng (SEANGON).
Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort
- Tác giả: Lê Văn Tùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing; Thực trạng hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort; Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort.
Hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên – Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Văn Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing của doanh nghiệp; Thực trạng hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên – Kiên Giang; Hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên – Kiên Giang đến năm 2022.
Hoàn thiện công tác marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu
- Tác giả: Đỗ Tấn Phi Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và công tác marketing của sản phẩm thẻ. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu. Chương 3. Giải pháp marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu.