Chính sách Marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của Công ty TNHH Quyết Thành Vinh
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
382
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chính sách
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm da tại thị trường Campuchia của công ty TNHH Quyết Thành Vinh.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú