Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn Là
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận chung về dịch vụ vận tải hàng hóa và marketing trực tiếp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ VĂN LÀ; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải VĂN LÀ.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú