CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện Facebook marketing cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh
  • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Facebook Marketing của công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh; Chương 3: giải pháp hoàn thiện Facebook Marketing cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không TASECO Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyễn Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Lý luận về hoạt động Marketing và tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng của hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco (mảng dịch vụ bách hóa lưu niệm).

Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Hữu Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại công ty VNPT Kiên Giang; Chương 3: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại công ty VNPT Kiên Giang.

Hoạch định chiến lược marketing tại Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thanh Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về Hoạch định chiến lược marketing; Thực trạng hoạt động hoạch định chiến lược marketing tại Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng trong thời gian qua; Hoạch định chiến lược marketing tại Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Đà Nẵng trong thời gian đến.

Marketing solutions to improve competitive capbilty of 3T trade & construction joint stock company
  • Tác giả: Tran Nguyen Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: Pham Thi Thuy Mien |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Review of literature about marketing and marketing in construction industry; Chapter 3: Business activities and marketing in 3T trade & construction joint stock company; Chapter 4: Marketing solutions to improve competitive capability of 3T trade & construction joint stock company.