Xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh bất động sản tại Công ty Minh Hoàng Huy
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Kinh doanh--Bất động sản
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing kinh doanh dịch vụ trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing đối với kinh doanh sản phẩm bất động sản tại công ty Minh Hoàng Huy; Chương 3: Giải pháp xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh sản phẩm bất động sản tại công ty Minh Hoàng Huy.
Luận văn liên quan
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông maketing tại Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Giải pháp marketing thu hút khách đến Novotel Phú Quốc resort
- Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam