CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Kinh doanh Bẩt động sản Megaland
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động Công Ty TNHH Kinh Doanh BĐS MEGALAND; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH KINH DOANH BĐS MEGALAND.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải- chi nhánh Bình Định
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động của Chi Nhánh Bình Định – Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải; Chương 3:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến ý định mua sản phẩm ô tô nhãn hiệu Peugeot của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ Phần Ô tô Trường Hải-Chi Nhánh Bình Định.

Hoàn thiện công tác truyền thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thơm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyển thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyển thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung; Chương 3 Hoàn thiện hoạt động truyển thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Phạm Dương Anh Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về chính sách truyền thông cổ động của sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 3: Khảo sát ý kiến khách hàng về các hoạt động truyền thông cổ động của thương hiệu Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tuyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Hoàn thiện công tác marketing online tại khách sạn Toàn Thắng – Công Ty TNHH Thắng Hòa Linh
  • Tác giả: Phan Nguyễn Bảo Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác marketing online tại doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng.