CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Phạm Dương Anh Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về chính sách truyền thông cổ động của sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 3: Khảo sát ý kiến khách hàng về các hoạt động truyền thông cổ động của thương hiệu Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tuyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Hoàn thiện công tác marketing online tại khách sạn Toàn Thắng – Công Ty TNHH Thắng Hòa Linh
  • Tác giả: Phan Nguyễn Bảo Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác marketing online tại doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại khách sạn Toàn Thắng.

Giải pháp hoàn thiện Facebook marketing cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh
  • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Facebook Marketing của công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh; Chương 3: giải pháp hoàn thiện Facebook Marketing cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không TASECO Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyễn Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Lý luận về hoạt động Marketing và tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng của hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco (mảng dịch vụ bách hóa lưu niệm).

Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Hữu Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại công ty VNPT Kiên Giang; Chương 3: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại công ty VNPT Kiên Giang.