CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Trần Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sơ lý luận; Chương 2:Tổng quan về công ty tnhh mtv ứng dụng công nghệ phần mềm việt & thực trạng cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty thời gian qua; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty; Chương 4: Kết quả nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 5:Một số giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt.
Hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ Phần Mềm Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ Phần Mềm Việt; Chương III: Hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ Phần Mềm Việt.
Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng vật liệu xây dựng của Công ty cổ phần Phương Nam
- Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ vật liệu xây dựng tại công ty cổ phần Phương Nam; Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng vật liệu xây dựng tại công ty cổ Phần Phương Nam.
Hoàn thiện chính sách chiêu thị tại Công ty Cổ phần xây dựng thương mại và tổng hợp Trương Gia Vinh
- Tác giả: Nguyễn Thị Trà My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị và những vấn đề liên quan đến chính sách chiêu thị; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách chiêu thị tại công ty; Chương 3. Xây dựng mô hình nghiên cứu công tác chiêu thị tại Công ty cổ phần Xây Dựng Thương Mại và Tổng Hợp Trương Gia Vinh; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách chiêu thị tại Công ty cổ phần Xây Dựng Thương Mại và Tổng Hợp Trương Gia Vinh.
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
- Tác giả: Nguyễn Văn Trí |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing đối với KHCN của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân.