Thực trạng và giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
158 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú