CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung
- Tác giả: Nguyễn Quang Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC trong thời gian đến.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Thái Học |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang; Chương 3: Các giải pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang.
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
- Tác giả: Trịnh Thị Thanh Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Ngọc Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang.