CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng

Tác giả: Trần Nguyễn Quốc Huy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân

Số trang: 119 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng.

Luận văn liên quan