CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
  • Tác giả: Lê Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh thành phố Rạch Giá Kiên Giang
  • Tác giả: Đặng Thị Tú Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Lý luận cơ bản về chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh thành phố Rạch Giá, Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng container tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Thúy Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng; Chương 2. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh & chăm sóc khách hàng container tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3. Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng container tại công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thùy Vỵ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tmcp bidv Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tmcp BIDV Đà Nẵng.