Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng - Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi