CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
  • Tác giả: Trịnh Thị Thanh Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Ngọc Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel
  • Tác giả: Ngô Thị Thùy Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc Khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc Khách hàng Viettel; Chương 3: Hoàn thiện công tác chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc Khách hàng Viettel.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Hoài Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH một thành viên SiLinh; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh; Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên SiLinh.