CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thùy Vỵ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tmcp bidv Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tmcp BIDV Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quân đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Nguyễn Kim Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lí luận về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng; Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng; Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Nam Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung Plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Lý luận cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Đức Manh; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN huyện Tân Hiệp Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Thị Phương Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Kiên Giang – Chi nhánh Tân Hiệp; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Kiên Giang – Chi nhánh Tân Hiệp.

Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino-Bar thuộc Hoiana Suncity
  • Tác giả: Ngô Thị Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận về chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Đánh giá thực trạng xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Casino-Bar Hoiana Suncity; Chương 3. Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino – Bar Hoiana Suncity.