CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt CN Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Kim |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh
- Tác giả: Đào Xuân Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Cơ điện thời đại số
- Tác giả: Huỳnh Thanh Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Cơ Điện; Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Cơ điện thời đại số.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Việt Bắc
- Tác giả: Trần Thị Thùy Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Việt Bắc; Giải pháp hoàn thiện động chăm sóc khách hàng tại công ty Việt Bắc.