CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần Mía đường 333
- Tác giả: Cao Ngọc Ánh Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH truyền thông và dịch vụ Alpha
- Tác giả: Nguyễn Thị Loan Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet tại Công ty cổ phần FPT telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ internet của công ty; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cổ phẩn viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Các biện pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Công ty cổ phần Alai group
- Tác giả: Võ Thị Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trường Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề ra giải pháp và kết luận.
Một số biện pháp phát triển văn hoá Doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Trà My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về văn hoá doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Quảng Ngãi.