CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường PTTH FPT Đà Nẵng của học sinh
- Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường THPT FPT Đà Nẵng của học sinh; Chương 4: Kết quả nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường THPT FPT Đà Nẵng của học sinh; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần miền Trung Kính
- Tác giả: Hoàng Thị Thanh Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Miền Trung Kính; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Miền Trung Kính.
Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng - CTCP Viễn thông FPT Telecom
- Tác giả: Nguyễn Thị Hà Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chính sách đãi ngộ nhân viên tại Chi Nhánh Đà Nẵng – CTCP Viễn thông FPT Telecom; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách đãi ngộ tại Chi Nhánh Đà Nẵng - CTCP Viễn thông FPT Telecom.
Phân tích mô hình Swot của sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lâm Tâm Như |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về mô hình SWOT của sản phẩm truyền hình trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích mô hình SWOT về sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã
- Tác giả: Ngô Thị Ngọc Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động về công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã.