CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Tác giả: Trương Ngọc Bảo Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và đề xuất nghiên cứu.
Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Tác giả: Đậu Thị Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing truyền thông xã hội; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing truyền thông xã hội của công ty TNHH Xây Dựng Kasai; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động Marketing truyền thông xã hội tại công ty TNHH Xây Dựng Kasai.
Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Richta House
- Tác giả: Phan Đức Linh Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ môi giới bất động sản; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại dịch vụ Richta House; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại dịch vụ Richta House.
Giải pháp phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện nghiên cứu và đào tạo bất động sản
- Tác giả: Hồ Quốc Đại |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Cơ sở lí luận về dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản; Chương 2: Thực trạng dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản; Chương 3: Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản.
Đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây sang thị trường mỹ của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thảo Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Tổng quan về hoạt động gia công quốc tế; Chương 2: Giới thiệu về công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng và thực trạng hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây của công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng sang thị trường Mỹ trong giai đoạn 2021-2023; Chương 3: Định hướng và Giải pháp cho quy trình phát triển hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây của công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng sang thị trường Mỹ trong thời gian tới.