CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Khánh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thực trạng về việc quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini Full Market Đà Nẵng; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và hàm ý quản trị.
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Tác giả: Lê Thủy Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH HD thể dục thể hình; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH HD thể dục thể hình.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Kim Hoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Thị Kim Đào |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về công tác quản trị bán hàng tại công ty; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát về quy trình bán hàng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi
- Tác giả: Huỳnh Thị Kỳ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi; Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi.