CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco
- Tác giả: Dương Hồ Ngọc Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Trịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng về hoạt động chăm sóc khách hàng tại CTCP Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO; Chương 3: Giải pháp về hoạt động chăm sóc khách hàng của CTCP Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO.
Cải thiện môi trường làm việc tại Công ty cổ phần Thép Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở ly luận và thưc tiễn về môi trường làm việc trong doanh nghiệp; Chương 2: Tinh hinh hoạt động kinh doanh và thưc trạng môi trường làm việc tại Công ty Cổ Phân Thép Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp cải thiện môi trường làm việc tại Công ty Cổ Phân Thép Đà Nẵng.
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên tại Công ty TNHH MTV khu du lịch sinh thái Vedana
- Tác giả: Võ Thị Ánh Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tình hình kinh doanh và ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên tại công ty; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên tại công ty TNHH MTV Khu du lịch sinh thái Vedana; Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy sự gắn bó của nhân viên trong thời gian tới.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ, thực phẩm Công ty TNHH Best Food Nutrition
- Tác giả: Phan Thị Ngọc Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH Best Food Nutrition; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ, thực phẩm công ty TNHH Best Food Nutrition; Chương 5: kết luận và kiến nghị.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Simple Travel
- Tác giả: Nguyễn Thị Ái Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 5: Kết luận Và Kiến nghị.