CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Quân Đội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về ngân hàng và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp nâng cao quyết định sử dụng Mobile Banking.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNdirect của nhà đầu tư cá nhân tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hồng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Hoàn thiện công tác chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Bích Liểu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chiêu thị đến quyết định mua tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện công tác chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú.

Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Chương 2. Tình hình doạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 5. Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về công ty TNHH Thanh Phú.

Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI.