CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Lê Phước Khả Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ và du lịch Bách Sự Thông
  • Tác giả: Phạm Trung Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích của nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng về công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty TNHH MTV Dịch vụ và Du lịch Bách Sự Thông; Chương 3. Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty TNHH MTV Dịch vụ và Du lịch Bách Sự Thông.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại dịch vụ HKT
  • Tác giả: Nguyễn Phương My |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên tại doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương Mại Dịch vụ HKT; Chương 3. Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương Mại Dịch vụ HKT.

Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần công nghệ Green House
  • Tác giả: Lê Thị Lệ Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận, Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty công nghệ cổ phần Green House, Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty cổ phần công nghệ Green House.

Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
  • Tác giả: Nguyễn Lệ Thạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân.