CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
  • Tác giả: Vũ Duy Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát.

Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị hàng tồn kho của Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
  • Tác giả: Lương Văn Minh Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận quản trị hàng tồn kho trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị hàng tồn kho tại công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị hàng tồn kho tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát.

Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
  • Tác giả: Lê Thảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing đối với sản phẩm cho vay ngắn hạn; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam và thực trạng cho cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam; Chương 4: Giải pháp marketing nhằm phát triển cho vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam.

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhân lực Hideco; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu ;Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhân lực Hideco; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhân lực Hideco.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thạch Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tổng quan về Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh và Thực trạng cho vay của khách hàng DNVVN tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh và Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng DNVVN tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh; Chương 5: Một số giải pháp thu hút khách hàng DNVVN lựa chọn vay tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh.