CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Tác giả: Trần Anh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Mix. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.
Hoàn thiện hoạt động truyền thông tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhân Lực HIDECO
- Tác giả: Phạm Hoàng Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông. Chương 2: Giới thiệu về Công ty Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO và thực trạng hoạt động truyền thông của công ty Chương 3: Đề xuất hoàn thiện hoạt động truyền thông cho Công ty Đầu Tư Phát Triển Nhân Lực HIDECO.
Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Tác giả: Hòa Ngân Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Tác giả: Nguyễn Thị Loan Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Sản xuất Linh kiện nhựa Thaco; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cho Công ty TNHH Sản xuất Linh kiện nhựa Thaco.
Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing mix đối với dịch vụ ăn uống; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH Dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH Dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh.