CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing thâm nhập thị trường; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam; Chương 3: Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam.
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Tâm Tín
- Tác giả: Lê Thị Thảo Ni |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị bán hàng tại công ty TNHH TM & KT Tâm Tín; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH TM & KT Tâm Tín.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Tác giả: Võ Nữ Phương Đông |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại Công ty TNHH Hoa Hy Vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm văn phòng phẩm tại công ty TNHH Hoa Hy Vọng; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại công ty TNHH Hoa Hy Vọng tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Phát triển hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty cổ phần giống cây trồng trung ương Quảng Nam
- Tác giả: Phan Thị Phương Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty; Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại công ty Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam.