CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Tác giả: Đoàn Nhật Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động digital marketing tại Công Ty. Chương 2: Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG.
Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Võ Văn Quyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tín |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng. Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiên hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú.
Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Tác giả: Nguyễn Thị Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Haviland House và thực trạng Social Media Marketing tại Công ty Cổ phần Haviland House. Chương 3: Đề xuất giải pháp Social Media Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Haviland House.
Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Tran |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG
- Tác giả: Lê Thị Ánh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác bán hàng tại công ty. Chương 2. Thực trạng về hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Liên kết marketing CBG. Chương 3. Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các gói giải pháp marketing tại Công ty CBG. Chương 4. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Liên kết marketing CBG.