CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
  • Tác giả: Nguyễn Ái Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 2: Tổng quan về Doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.

Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH phần mềm FPT miền Trung
  • Tác giả: Bùi Thị Thu Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TNHH Phần Mềm FPT Miền Trung; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix tại Công ty TNHH Phần Mềm FPT Miền Trung.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông tại Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura
  • Tác giả: Trần Ngọc Minh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông của công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục VTCE
  • Tác giả: Trần Thị Thu Hoài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về digital marketing. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận về hành vi lựa chọn của khách hàng. Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng và Chương trình ươm tạo FINC. Chương 4: Thiết kế nghiên cứu và Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình ươm tạo FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng. Chương 5: Giải pháp nâng cao các quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng.