CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Giải pháp marketing online trên nền tảng facebook đối với hệ mầm non IEYC tại hệ thống giáo dục Sky-Line
- Tác giả: Trần Thị Ny Ny |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trên nền tảng Facebook trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook của Hệ Mầm non IEYC tại Hệ thống Giáo dục Sky-line; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing online trên nền tảng Facebook cho Hệ Mầm non IEYC tại Hệ Thống Giáo dục Sky-line.
Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Ngân hàng Quân Đội MB – Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Lê Duẩn
- Tác giả: Trần Thị Mai Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing, Chương 2: Thực trạng đánh giá hoạt động Marketing - mix tại Ngân hàng, Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn, Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn.
Hoàn thiện công tác truyền thông cho các khóa học đào tạo marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Azhome - Chi nhánh AZ media Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Thúy Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông tại doanh nghiệp, Chương II: Tình hình hoạt động truyền thông và thực trạng công tác truyền thông cho sản phẩm đào tạo tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ Homes - Chi nhánh AZ Media Đà Nẵng, Chương III: Phương pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ Homes - Chi nhánh AZ Media Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen
- Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang THE GMEN, Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang The Gmen.
Giải pháp marketing cho resort nghỉ dưỡng của công ty TNHH du lịch nghỉ dưỡng làng biển Hội An giai đoạn 2023 - 2025
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận, Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing cho resort nghỉ dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch nghỉ dưỡng làng biển nhiệt đới Hội An hiện nay, Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing cho resort nghỉ dưỡng cho Công ty TNHH du lịch nghỉ dưỡng làng biển nhiệt đới Hội An trong giai đoạn 2023 – 2025.