Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về việc nâng cao hiệu quả hoạt động của chiến lược marketing mix của Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam
- Nghiên cứu về giải pháp nhằm nâng cao chiến lược Seo cho trang web của Công ty Cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn dịch vụ tư vấn kinh doanh và nguồn cung xuất khẩu của các Công ty Việt Nam : nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH xuất nhập khẩu TD Việt Nam
- Nghiên cứu về việc đẩy mạnh hoạt động quảng cáo trực tuyến cho dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số tại Công ty cổ phần giải pháp chuyển đổi số
- Phân tích thực trạng và giải pháp tiếp thị trực tuyến tại Công ty TNHH một thành viên Anh Tú Media





