Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của obox designs; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel