CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Thuỳ Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My, ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing truyền thông mạng xã hội. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours.
Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Phan Thủy Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhra Rani Mondal |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Đánh giá & mô hình lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Thảo luận và kết quả; Chương 6: Kết luận.
Nghiên cứu về việc xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm mới của khách sạn DLG Đà Nẵng - chi nhánh Công ty TNHH Đức Long Dung Quất
- Tác giả: Trần Võ Yến Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhankar Das |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Giới thiệu chung; Chương 2: Xem xét và xác định các nhân tố; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Kết quả nghiên cứu về chiến lược quảng bá sản phẩm mới của dlg khách sạn đà nẵng – Chi nhánh Công ty TNHH Đức Long Dung Quất; Chương 6: Kết luận.
Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Tác giả: Mai Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhankar Das |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Xem xét và xác định các nhân tố; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Kết quả; Chương 6: Kết luận.
Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tour du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa
- Tác giả: Trần Minh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quảng cáo tour du lịch nội địa cho công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa trong thời gian tới.