CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
  • Tác giả: Vũ Thị Mỹ Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp; Chương 3: Nghiên cứu thói quen và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp.

Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
  • Tác giả: Đỗ Tuấn Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 3. Giải pháp đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 4. Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
  • Tác giả: Cao Thị Lệ Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.

Giải pháp marketing cho Công ty TNHH Hồng Anh computer
  • Tác giả: Ngô Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Hồng Anh computer; Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty TNHH Hồng Anh computer.

Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing ở Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang.