CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Tác giả: Ngô Hương Lan Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình Hoạt động kinh doanh và Thực trạng chính sách Marketing – mix tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C.
Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và phân tích thực trạng marketing tại công ty CP thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Một số giải pháp cho hoạt động marketing của công ty CP thương mại và thời trang The Gmen.
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần công nghệ Izi Software
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần công nghệ IZI Software trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần công nghệ IZI Software.
Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng chi nhánh tổng Công ty bưu điện Việt Nam Công ty TNHH
- Tác giả: Võ Thị Thanh Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát; Chương 2: Thực trạng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng các nhân đối với chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
- Tác giả: Lê Thị Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Online trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo.