CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, marketing online và thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ. Chương 3: Giải pháp Marketing online để phát triển thương hiệu của Công ty Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ.

Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Ái Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết của việc lập kế hoạch marketing. Chương 2: Thực trạng công tác lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
  • Tác giả: Trần Anh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Mix. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhân Lực HIDECO
  • Tác giả: Phạm Hoàng Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông. Chương 2: Giới thiệu về Công ty Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO và thực trạng hoạt động truyền thông của công ty Chương 3: Đề xuất hoàn thiện hoạt động truyền thông cho Công ty Đầu Tư Phát Triển Nhân Lực HIDECO.

Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
  • Tác giả: Hòa Ngân Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn.