CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Bảo hiểm MIC Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty bảo hiểm MIC Đà Nẵng.

Hoàn thiện chương trình truyền thông marketing dự án KDC Nông Sơn của CTCP DV địa ốc New Đà Thành
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng truyền thông của CTCP DV Địa Ốc New Đà Thành; Chương 3: Giải pháp chương trình truyền thông marketing cho dự án KDC Nông Sơn.

Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo
  • Tác giả: Nguyễn Trương Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về phân phối sản phẩm; Chương 2: Thực trạng kênh phân phối của Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Đoàn Thị Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về đề tài thực trạng và một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về Marketing thu hút khách hàng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Một số giải pháp Marketing thu hút khách hàng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng
  • Tác giả: Trịnh Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của đại lý về công tác quản trị kênh phân phối của công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng.