CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Bùi Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực hiện hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Kết quả đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net đến độ nhận diện thương hiệu.

Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công ty Cổ phần Giải pháp TPS. Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty Cổ phần Giải pháp TPS.

Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
  • Tác giả: Dương Thị Bích Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp xây dựng hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú.

Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
  • Tác giả: Trần Anh Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C. Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.

Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
  • Tác giả: Đoàn Nhật Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động digital marketing tại Công Ty. Chương 2: Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG.