CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp xúc tiến để bán dịch vụ tại Premier Village Da Nang Resort
  • Tác giả: Phạm Quỳnh Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán dịch vụ (Promotion) tại Premier Village Da Nang Resort; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán dịch vụ tại Premier Village Da Nang Resort.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Premier Village Da Nang Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thành Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chuơng 1: Cơ sở lí luận; Chuơng 2: Thực trạng và tình hình họat động của nhà hàng tại Premier Village Đà Nẵng resort; Chuơng 3: Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Resort Premier Village Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
  • Tác giả: Trịnh Thị Kim Chung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, dịch vụ lưu trú và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.

Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
  • Tác giả: Lê Thị Thanh Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, bộ phận tiền sảnh, và chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Memority Hoi An
  • Tác giả: Phạm Huy Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Memority Hội An.