CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng, khách sạn Golden Sea 3
- Tác giả: Mai Thị Thùy Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về chất lượng lao động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng lao động tại nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng khách sạn Golden Sea 3.
Đánh giá tác động của các hoạt động quảng bá thương hiệu địa phương đến sự phát triển du lịch thành phố cũng như ngành kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Đăng Khoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Sơn Trà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Phần 1: Cơ sở lí luận; Phần 2. Thực trạng và sự phát triển cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng; Phần 3: Đề xuất một số phương pháp quảng bá thương hiệu địa phương nhằm góp phần thúc đẩy ngành kinh doanh khách sạn phát triển.
Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Phước Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang.
Giải pháp xúc tiến để bán dịch vụ tại Premier Village Da Nang Resort
- Tác giả: Phạm Quỳnh Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán dịch vụ (Promotion) tại Premier Village Da Nang Resort; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán dịch vụ tại Premier Village Da Nang Resort.
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Premier Village Da Nang Resort
- Tác giả: Nguyễn Thành Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chuơng 1: Cơ sở lí luận; Chuơng 2: Thực trạng và tình hình họat động của nhà hàng tại Premier Village Đà Nẵng resort; Chuơng 3: Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Resort Premier Village Đà Nẵng.