CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand
  • Tác giả: Phan Quốc Toàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ buffet sáng; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại khách sạn White Sand.

Enhancing the service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam
  • Tác giả: Nguyen Hanh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Vu Thi Lanh, MA |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chapter 1: Literature review and theoretical background; Chapter 2: The situation of service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam; Chapter 3: Solutions to enhance service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam.

Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nhân lực tại nhà hàng Green House của Hyatt Regency Danang Resort & Spa; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại nhà hàng Green House Hyatt Regency Danang Resort & Spa.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort
  • Tác giả: Cao Nhật Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Võ Thị Hoàng Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa.