Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Thiên đường miền Trung tại công ty Top Travel
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Khách hàng nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Đánh giá của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel; Chương 4: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung