Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch Thiên đường miền Trung tại công ty Top Travel
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Khách hàng nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Đánh giá của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel; Chương 4: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chương trình du lịch “Thiên đường miền Trung” tại công ty Top Travel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An