CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea
  • Tác giả: Lê Thị Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Bamboo Green Central
  • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Bích |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nhân lực tại khách sạn; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác đào tạo nhân lực tại khách sạn Bamboo Green Central Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại khách sạn Bamboo Green Central.

Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách công vụ nội địa đến với khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing du lịch; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing thu hút khách công vụ nội địa tại khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách công vụ nội địa tại khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại bộ phận lễ tân khách sạn Lion Sea
  • Tác giả: Phan Thị Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị nhân lực của bộ phận lễ tân khách sạn Lion Sea; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực của bộ phận lễ tân tại Lion Sea.

Hoàn thiện chính sách Marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Lion Sea
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách Marketing mix thu hút khách nội địa tại khách sạn Lion Sea; Hoàn thiện chính sách Marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Lion Sea.