Dịch vụ của quầy giải trí Sevva Sky Lounge thuộc Khách Sạn New Orient Danang: một khảo sát về chất lượng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Giải trí--Sự kiện
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ; Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu khách sạn New Orient nói chung và Sevva Sky Lounge nói riêng, phản ảnh tình hình hoạt động của Sevva Sky Luonge, và nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ của Sevva Sky Lounge; Chương 3 – Giải Pháp Giải Quyết đề ra những phương cách kiện toàn các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ ăn uống cho Sevva Sky Lounge.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An