Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại công ty tnhh dịch vụ du lịch tuấn dung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung; Chương 3: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ Phận Vận Chuyển Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19