CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn SeaShore Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Mi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn SeaShore Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn SeaShore Đà Nẵng.

Thực trạng hoạt động thu hút khách đến khách sạn Citadines Blue Cove Danang
  • Tác giả: Đinh Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, khách du lịch và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách của khách sạn Citadines Blue Cove Danang.

Giải pháp thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino
  • Tác giả: Lê Đăng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino; Chương 3: Giải pháp thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn San Marino.

Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Trần Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng và năng lực cạnh tranh trong nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Senriver Hotel
  • Tác giả: Võ Minh Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Senriver Hotel; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Senriver Hotel.