CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện chính sách Marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Lion Sea
- Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách Marketing mix thu hút khách nội địa tại khách sạn Lion Sea; Hoàn thiện chính sách Marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Lion Sea.
Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Epice - Pullman Đà Nẵng Beach Resort
- Tác giả: Trần Nguyễn Anh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác đào tạo tại nhà hàng Epice - Pullman Đà Nẵng Beach Resort; Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo tại nhà hàng Epice - Pullman Đà Nẵng Beach Resort.
Nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng, khách sạn Golden Sea 3
- Tác giả: Mai Thị Thùy Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về chất lượng lao động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng lao động tại nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng khách sạn Golden Sea 3.
Đánh giá tác động của các hoạt động quảng bá thương hiệu địa phương đến sự phát triển du lịch thành phố cũng như ngành kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Đăng Khoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Sơn Trà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Phần 1: Cơ sở lí luận; Phần 2. Thực trạng và sự phát triển cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng; Phần 3: Đề xuất một số phương pháp quảng bá thương hiệu địa phương nhằm góp phần thúc đẩy ngành kinh doanh khách sạn phát triển.
Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Phước Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang.