CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
  • Tác giả: Tô Thị Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và hiệu quả hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa năm 2013; Chương 3: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Kim Loan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

1. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; 2. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Tăng Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Danang Golden Bay.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khách sạn Nalod Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động marketing của khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Phương hướng và biện pháp cải thiện công tác marketing thu hút khách du lịch nội địa của khách sạn NALOD Đà Nẵng trong thời gian sắp đến.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thu Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng.