Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Tìm hiểu cơ sở lí luận về nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành nội địa; Tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành và kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Nhận diện những thách thức, điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội tồn tại trong hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại công ty. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và hoàn thiện đến mức tối đa chất lượng sản phẩm, chất lượng kinh doanh khách du lịch nội địa Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng