Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại Đà Nẵng
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Thu thập, phân tích mức độ hài lòng của khách du lịch về du lịch văn hoá tại thành phố Đà Nẵng; Đánh giá đúng tiềm năng và thực trạng của du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng; Thiết lập chỉ số hài lòng của du khách khi trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng; Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng du lịch văn hoá, quảng bá và thu hút du khách trải nghiệm du lịch văn hoá tại Đà Nẵng nhiều hơn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An