CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Quản trị nguồn nhân lực du lịch : nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort (5 sao)
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Giới thiệu một cách khá tổng quát về khách sạn, đồng thời đề cập đến các dịch vụ và cơ sở vật chất có trong khách sạn; Những nội dung lý luận chính của đề tài, là cơ sở để tác giả có thể thực hiện việc phân tích tình hình tại khách sạn đang nghiên cứu và đề ra các giải pháp khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lambaba
- Tác giả: Lê Phú Phong |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận nghiên cứu dự án; Chương 3: Kết quả kinh doanh và thực trạng hoạt động Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Phương pháp nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất hoàn thiện marketing cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.
Giải pháp thu hút thị trường khách là “GenZ” : trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
- Tác giả: Lê Hương Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Đưa ra một cái nhìn tổng thể về thị trường khách du lịch là GenZ, những tích cực và hạn chế trong việc phục vụ du lịch, thu hút và khai thác thị khách này tại Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) . Từ đó đề xuất một số giải pháp tạo cơ sở cho Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) có những đinh hướng để phát triển các chiến lược thu hút thị trường khách GenZ trong tương lai.
Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
- Tác giả: Võ Trần Khánh Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phân tích, đánh giá việc thực hiện hoạt động Marketing Mix và ảnh hưởng của hoạt động Marketing Mix đến quá trình thu hút khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Đề suất một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing Mix để có phương hướng nhằm thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.
Nghiên cứu mô hình đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Hoàng Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Xác định các vấn đề lý luận chung về mô hình đo lường quyết định mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đo lường được mức độ hài lòng, thỏa mãn về quá trình sử dụng sản phẩm của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công ty để nhằm gia tăng sự hài lòng và tạo ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng của khách du lịch nội địa.