CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu mô hình đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Hoàng Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Xác định các vấn đề lý luận chung về mô hình đo lường quyết định mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đo lường được mức độ hài lòng, thỏa mãn về quá trình sử dụng sản phẩm của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công ty để nhằm gia tăng sự hài lòng và tạo ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng của khách du lịch nội địa.

Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 cho Chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Vietfuntastic
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến du khách và chính sách thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Khảo sát, phân tích và đánh giá khả năng thu hút khách nội địa sau đại dịch Covid - 19 cho chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Thông qua kết quả phân tích, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách du lịch nội địa đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic trong thời gian tới hoạt động một cách hiệu quả.

Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với Chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Diễm Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Xây dựng mô hình marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Khảo sát, phân tích và đánh giá marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Đưa ra những khuyến nghị, đề xuất nhằm nâng cao marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Fivitel Danang
  • Tác giả: Trương Thanh Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tìm hiểu các nhu cầu khác nhau của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Đánh giá thực trạng, xác định được mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện có của khách sạn; Đề ra các giải pháp khắc phục nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Hà Khuê Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng; Chương 5: Hoàn thiện chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng.