CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Huỳnh Phan Ngọc Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang.

Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công đoàn Thanh Bình
  • Tác giả: Võ Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và marketing khách sạn; Chương 2: Thực trang hoạt động Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier resort
  • Tác giả: Trần Thị Vũ Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier Resort trong thời gian tới.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Trần Thị Kim Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành; Chương 2: Tình hình kinh doanh & thực trạng hiệu quả kinh doanh lữ hành ở công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch S- Tours; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành.

Hoàn thiện chính sách truyền thông, cỗ động tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Đoàn Thúy Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.