Đánh giá chính sách Marketing – mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát – Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Nghiên cứu hệ thống toàn bộ cơ sở lí luận về chính sách Marketingv– mix tại các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nói chung và tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng nói riêng; Thu thập các thông tin thông qua khảo sát mức độ hài lòng của khách du lịch và thực trạng hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá thực trạng về tình hình hoạt động Marketing – mix trong thu hút khách du lịch Nội Địa tại Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp và một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing – mix thu hút khách du lịch Nội Địa, góp phần tăng trưởng thị trường khách du lịch Nội Địa đến với Công ty du lịch Hải Vân Cát – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An