CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Hà Khuê Tú |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng; Chương 5: Hoàn thiện chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng.
Phát triển bền vững du lịch biển Đà Nẵng hiện nay
- Tác giả: Đoàn Lưu Bích |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển du lịch bền vững; Chương II: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu; Chương III: Tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch biển Đà Nẵng; Chương IV: Phương hướng và giải pháp phát triển bền vững du lịch biển Đà Nẵng.
Phát triển bền vững du lịch cộng đồng gắn với văn hóa tộc người Cơ Tu ở huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Cúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Bài khóa luận gồm có 5 chương: Chương I: Mở đầu; Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển du lịch bền vững và văn hóa tộc người; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Thực trạng phát triển bền vững du lịch cộng đồng gắn với văn hóa tộc người Cơ Tu tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam; Chương V: Định hướng và giải pháp phát triển bền vững du lịch cộng đồng gắn với văn hóa tộc người Cơ Tu tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.
Đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event
- Tác giả: Lê Thị Nguyễn Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Khảo sát khách hàng về mức độ hài lòng của khách du lịch và thực trạng hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá thực trạng về những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event; Đưa ra một vài giải pháp, kiến nghị phù hợp nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment
- Tác giả: Trần Minh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến lưu trú tại Khách sạn Halina; Chương 3: Các giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Halina.